Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

‘Bà bầu’ Ngô Thanh Vân rưng rưng tuyên bố Tronie đã rời nhóm 365 | | học tiền sản online

 (iHay) Việc Tronie có kế hoạch tách khỏi nhóm 365 và hoạt động solo vốn không phải là điều bất thần lớn bởi suốt từ đầu tháng 6 đến nay, anh chàng rapper này đã đăng nhiều status đầy hàm ý trên trang Facebook cá nhân chủ nghĩa. 

365 là mô hình nhóm nhạc thần tượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trước nhất ở Việt Nam


thời kì gần đây, nhóm thường xuất hiện với bốn thành viên, thiếu vắng Tronie

thời kì gần đây Tronie cũng vắng bóng trong các hoạt động của nhóm 365, kể cả những kế hoạch truyền bá cho một thương hiệu thức uống nức danh mà 365 đang làm đại diện cũng chỉ có bốn thành viên xuất hiện. tuy thế, cả Tronie lẫn 365 và công ty VAA cũng như Ngô Thanh Vân đều chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào dù các fan của nhóm gần như đã kiên cố rằng 365 đã không còn đầy đủ năm thành viên như ban sơ

Ngày 10.7 vừa qua, trên trang Facebook cá nhân chủ nghĩa của mình, Tronie bất thần khẳng định đã rút khỏi nhóm 365 và chuẩn bị cho các hoạt động với nhân cách ca sĩ solo. Bên cạnh đó, anh cũng đăng hình ảnh về bản hiệp đồng của mình với VAA.

Chiều ngày bữa nay (11.7), VAA đã có một buổi họp báo với báo giới để đáp những thắc mắc về vụ việc với sự có mặt của bà bầu Ngô Thanh Vân, bốn thành viên còn lại của 365 là Isaac, Will, Jun, ST và rất nhiều phóng viên. Buổi họp báo vắng mặt Tronie dù VAA và Ngô Thanh Vân đã gửi thư mời.

Bắt đầu buổi họp báo, Ngô Thanh Vân cho biết Tronie đã chính thức rời nhóm 365. Nhóm 365 sẽ tiếp hoạt động với bốn thành viên, vị trí rapper sẽ do Will thay thế và thương hiệu 365 vẫn giữ nguyên. tuy thế, vì hạn vận hiệp đồng vẫn còn hiệu lực và Tronie vẫn chưa thanh lý hiệp đồng nên anh vẫn là ca sĩ độc quyền của Công ty VAA, vẫn dưới sự quản lý và đại diện của VAA theo như hiệu lực trong hiệp đồng.


Ngô Thanh Vân trông khá mỏi mệt khi đến với buổi họp báo


Đại diện công ty VAA - Ngô Thanh Vân, MC Phan Anh và đại diện pháp lý cho VAA đáp các thắc mắc


Ngô Thanh Vân rưng rưng nước mắt chia sẻ thông tin với báo giới

Mọi sự hợp tác với thành viên Tronie với các đơn vị khác đều phải được sự thông qua của Công ty VAA cho đến khi Biên bản thanh lý hợp đồng được ký kết. Trong Thời gian này, thành viên Tronie sẽ tiếp tục tham gia nhiệm vụ mới do công ty điều động và sắp xếp.

chia sẻ về việc trả lương quá thấp cho các thành viên 365 trong khi lợi nhuận 365 mang đến cho VAA không phải ít, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “VAA đầu tư cho 365 đến nay vẫn chưa thu lại được lãi vì mọi lợi nhuận 365 mang lại đều được tái đầu tư cho những dự án tương lai của nhóm. Còn tiền lương được Tronie đề cập đến chỉ là lương cứng, thực tế số tiền mỗi thành viên nhận được còn cao hơn gấp đến ba, bốn lần vì ngoài lương cứng còn có tiền phụ cấp, tiền hoa hồng từ các hợp đồng quảng cáo, chi phí trong từng show diễn”.

Cô cũng cho biết thêm: “Tronie ra đi để lại nhiều vấn đề khó khăn cho VAA và 365 vì nhóm vẫn còn nhiều dự án đang dang dở phía trước, đặc biệt là những hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn. Gần đây nhất, 365 còn là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng thức uống tầm cỡ. Rất may là sau nhiều lần thương thảo, mọi việc đã được thu xếp ổn thỏa”.


Nhóm 365 ít cười hơn khi xuất hiện trong buổi họp báo


Các thành viên 365 trông khá buồn khi nói về vụ việc


Công bố phiên bản mới với bốn thành viên

Rưng rưng nước mắt, Ngô Thanh Vân nói: “Tôi dành rất nhiều tình cảm cho các thành viên nhóm 365, không phải chỉ như người thầy hay một người giám đốc. Tôi sẵn sàng thông cảm và hỗ trợ cho Tronie. Tuy nhiên, mỗi lúc liên lạc để thỏa thuận, Tronie đều không đồng ý trực tiếp gặp mặt mà chỉ kêu gặp luật sư. Tronie không hợp tác và đã cắt hết mọi liên lạc”.

Hiện tại, Tronie vẫn chưa có bất kỳ động thái nào hay phát ngôn chính thức nào về vụ việc.

 Phát Trần
 
 Ảnh: Ảo Ảnh, Thành Luân 


Tags:

0 Responses to “ ‘Bà bầu’ Ngô Thanh Vân rưng rưng tuyên bố Tronie đã rời nhóm 365 | | học tiền sản online ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Lớp học tiền sản Online miễn phí . All rights reserved.
Designed by Seophung.com