Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Chuyện rùng rợn về bóng ma bà bầu chết đuối | | học tiền sản online

 Một nữ giới mang bầu đã bị chính ý trung nhân của mình dìm chết trong hồ Big Moose ở ngoại thành New York. Nhiều năm trôi qua nhưng các nhân chứng kể lại họ vẫn nhìn thấy bóng ma người nữ giới này ám ảnh nơi đây. 

Trong nhiều năm, hồ Big Moose ở dãy núi Adirondack, ngoại thành New York luôn là địa điểm nghỉ mát ưa chuộng của nhiều người. Một đêm mùa hè năm 1988, 4 viên chức làm việc tại khu nghỉ dưỡng Covewood Lodge ở hồ Big Moose, trong đó có Rhonda Bousselot, đã đến khu nhà nghỉ ở ven hồ.

Rhonda Bousselot kể lại: "Tôi bước vào nhà nghỉ ven hồ, đi thẳng lên cầu thang và với tay để tìm chỗ bật đèn. Khi đến đầu cầu thang và chuẩn bị bật đèn, tôi bỗng cảm thấy có điều gì đó rất lạ. Dù không hoảng sợ nhưng tôi đã nín thở và đứng im. Tôi cảm giác có ai đó vừa ở đây".

 Bóng ma xuất ngày nay hồ Big Moose (Ảnh minh họa). 

Trong khi đó, ở bên ngoài nhà nghỉ, bạn bè Rhonda đã được chứng kiến ​​một chuyện khiến họ ớn lạnh cột sống. Rhonda nói: "tuốt tuột 3 người đều kể lại câu chuyện giống nhau. Họ đã trông thấy một bóng ma. Nó dừng lại vài giây rồi biến mất".

  

 Grace Brown. 

Nhưng bóng ma ám ảnh hồ Big Moose là ai? Người dân địa phương đồn rằng đó là oan hồn của người nữ giới xinh đẹp tên là Grace Brown. Vào năm 1906, Grace Brown - người nữ giới xinh đẹp đang mang thai - đã bị giết mọi. Vụ án này đã khiến cả nước Mỹ sốc. Nhiều năm sau, các nhà làm phim Hollywood đã đưa vụ giết người này vào một bộ phim nức tiếng "A place in the sun" (Nơi có ánh màng tang). Trong phim, Grace Brown được trình diễn.# như một cô gái không mấy quyến rũ.

 Nhà của Grace Brown. 

Nhưng sự thực, khi đó Grace Brown mới 19 tuổi, là cô gái rất thơ ngây, đáng yêu. Grace sinh ngày 20.3.1886, là con gái của một dân cày. Grace làm thuê nhân tại xưởng may váy Gillette ở Cortland, New York. Tại xưởng may này, năm 1905, cô đã gặp anh chàng đẹp trai và hấp dẫn Chester Gillette - cháu trai của chủ xưởng may.

Nhà văn Craig Brandon đã nghiên cứu về vụ án Grace Brown suốt 25 năm. Ông là tác giả cuốn "Murder in the Adirondacks" (Kẻ giết đứa ở núi Adirondacks) và "The prison diary of Chester Gillette" (Nhật ký trong tù của Chester Gillette). Nhà văn đã trình diễn.# Chester Gillette như sau: "Chester Gillette khá nức tiếng trong thị trấn vì anh ta cao to và đẹp trai. Tôi tin rằng rất nhiều nữ giới ở Cortland đã thích anh ta".

Ngay từ đầu, đó là một chuyện tình lãng mạn nhưng đầy điều tiếng. Theo Craig Brandon, Chester đã thuyết phục Grace đi một mình đến gặp anh ta (thời đó nữ giới trẻ đi đến nơi công cộng thường có người đi cùng để tránh việc bị đàn ông cợt, ảnh hưởng đến danh dự).

 Chester Gillette và Grace Brown. 

Craig Brandon viết: "Tôi nghĩ Grace thấy Chester là người đàn ông lý tưởng, anh ta là tuốt tuột những gì cô ấy muốn. Grace đang yêu và có thể đó là mối đầu đuôi của cô ấy, do vậy Grace không thấy có vấn đề gì khi gặp Chester một mình".

Thế nhưng Chester lại coi chuyện tình của mình với Grace là một bí hiểm. Anh ta không bao giờ đưa Grace đến nơi công cộng và không bao giờ nhận mối quan hệ của họ. Trong khi đó, Chester thẳng tính đi cùng những cô gái trẻ, đặc biệt là tiểu thư gia đình phong túc trong thị trấn.

Những người bạn của Grace đã cảnh báo cô rằng Chester không phải là một người đàn ông đứng đắn, anh ta không có ý định quan hệ trang nghiêm với cô nhưng Grace đã bỏ ngoài tai.

Grace yêu Chester si và năm 1906 cô phát hiện mình đã có thai. Thời đó, nữ giới không chồng mà chửa bị dư luận kỳ thị và ruồng bỏ. Grace đã cầu xin Chester thành thân với cô nhưng anh ta trì hoãn rất lâu. rút cục, vào tháng 7 năm 1906, Chester đưa Grace đến hồ Big Moose. Grace thơ ngây tin rằng đó là một kỳ nghỉ trăng mật.

Khi đến hồ, Chester và Grace thuê thuyền của một người đàn ông tên là Morrison. Morrison chờ đến giờ ăn tối vẫn không thấy hai người quay trở lại, ông ngờ có chuyện không hay xảy ra. Sáng hôm sau, Morrison đã tổ chức một đội trên dưới.

 Vụ Chester Gillette giết ý trung nhân đang mang thai, Grace Brown đã trở nên đề tài trên báo suốt một thời kì dài. 

Họ mau chóng phát hiện chiếc thuyền bị lật úp. Ngay gần đó, họ tìm thấy xác của Grace. Hai ngày sau, cảnh sát thấy Chester Gillette trong một khách sạn gần đó. Lúc đầu, anh ta nói không biết gì về Grace Brown. Sau đó, Chester lại khai Grace đã chết trôi vì vô vọng khi anh ta không yêu cô ấy nữa. Tuy nhiên, không ai tin Chester Gillette.

 Ngôi mộ của Grace Brown. 

Cảnh sát cho rằng Chester đã đánh Grace bằng một cây vợt tennis, khiến cô rơi xuống hồ và chết trôi. Chester bị cáo buộc giết người cấp độ 1. Ngày 30.3.1908, anh ta đã bị xử quyết hình trên ghế điện. Công lý đã được thực thi, tuy nhiên điều đó có vẻ chưa yên ủi được vong linh Grace Brown.

Vài tháng sau khi Rhonda Bousselot chứng kiến bóng ma tại hồ Big Moose, một nhân chứng khác, Lynda Lee Macken, cũng xúc tiếp với bóng ma của Grace Brown.

"Tôi đang cầm đèn bấm đi về phía hồ thì ánh sáng bỗng mờ đi. Khi đến ven hồ, đèn bấm của tôi tự tắt. do vậy, tôi phải quay trở về... bỗng dưng tôi thấy một bóng ma nữ giới, tôi còn cảm nhận được là cô ấy đang rất khổ cực".

Liệu đó có đích thực là hồn ma của Grace Brown? Không ai có thể lý giải được vì không có chứng cứ khoa học. Tuy nhiên, trong những năm qua, rất nhiều khách du lịch nói họ đã thấy bóng ma và những hiện tượng lạ tại hồ Big Moose. Người ta cho rằng vong linh Grace Brown vẫn chưa siêu thăng được sau khi bị dìm chết dưới hồ trong lúc đang mang thai.

Theo kiến thức trẻ 


Tags:

0 Responses to “ Chuyện rùng rợn về bóng ma bà bầu chết đuối | | học tiền sản online ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Lớp học tiền sản Online miễn phí . All rights reserved.
Designed by Seophung.com