Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

"Bà mẹ siêu đẳng" sinh 5 đầu tiên ở CH Séc | học tiền sản online

 TTO - Một người mẹ người CH Séc vừa thực hành ca sinh 5 với 4 trai và 1 gái vào ngày 2-6. 

Alexandra Kinova hạnh phúc với cái bụng bầu quá khổ trong những ngày sắp sinh - Ảnh: AP

Theo các quan chức y tế CH Séc, đây là ca sinh 5 trước tiên được ghi nhận ở sơn hà này.

Được truyền thông địa phương mệnh danh là “supermum” (tạm dịch: bà mẹ trác tuyệt), Alexandra Kinova đã mổ đẻ với sự tương trợ của một hàng ngũ khoảng 40 chuyên gia tại bệnh viện phụ sản Praha – Podoli sau 31 tuần mang thai.

“Khi các thầy thuốc nói với tôi rằng tôi mang thai nhiều đứa con, tôi đã khóc. Tôi chẳng thể tin được chuyện đó - Kinova nói với tờ Mlada Fronta Dnes - Nhưng tôi rất rất hạnh phúc với thông báo này”.

trước tiên, các thầy thuốc cho rằng Kinova có một cặp song sinh. Sau đó, vào tháng thứ ba, họ nói rằng cô sẽ sinh tư, và Kinova chỉ được biết mình mang thai 5 đứa bé khi đang ở tháng thứ tư.

“Tên của bé gái là Tereza, trong khi tên của hai cặp song sinh nam tuần tự là Michael và Deniel và cùng Alex và Martin”, người cha Antonin Kroscen (26 tuổi) nói với báo chí. “Hiện tôi đang rất hạnh phúc”, Krosces nói thêm. Được biết, cặp đôi này đã có một cậu con trai 5 tuổi.

Hiện cả 5 đứa bé đang được coi sóc đặc biệt và tình trạng sức khỏe rất ổn định. Trọng lượng của các đứa bé ngả nghiêng từ 1,05 đến 1,34kg. “CH Séc bắt đầu thống kê các ca sinh nở từ năm 1949 và chưa từng có ca sinh 5 nào”, thầy thuốc sản khoa Alena Mechurova cho biết.

Với 5 đứa con, Kinova sẽ không phải coi sóc chúng một mình. dự định trong ba năm trước tiên, cộng động sẽ xếp đặt 2 vú em để viện trợ coi sóc các đứa bé. Chính quyền địa phương cũng tìm cho gia đình một căn hộ lớn hơn. Kinova cho biết cô có kế hoạch cho tất thảy 5 đứa bé bú sữa mẹ.

DUY TRÂN


Tags:

0 Responses to “ "Bà mẹ siêu đẳng" sinh 5 đầu tiên ở CH Séc | học tiền sản online ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Lớp học tiền sản Online miễn phí . All rights reserved.
Designed by Seophung.com