Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Top những dịch vụ spa hot nhất hiện nay | học tiền sản online

 bây chừ, nhu cầu săn sóc sức khỏe cũng như dung nhan của đàn bà đã được nâng cao hơn. Thậm chí nó trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sinh hoạt hàng ngày. 

Tắm trắng

Một loại dịch vụ spa phổ quát nhất bây chừ đó là tắm trắng. Ao ước của những người đàn bà Á Đông bên cạnh một vóc dáng dong dỏng là một làn da trắng sứ. Trước đây khi công nghệ spa chưa phát triển, việc gìn giữ để có một làn da trắng sáng rất khó khăn.


bây chừ, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người tiêu dùng có thể chọn lọc cho mình những dịch vụ spa tắm trắng hiệp nhất về yêu cầu cũng như giá cả.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều những trường hợp người tiêu dùng đã "gặp họa" vì các sản phẩm tắm trắng của các spa dẫn đến những hậu quả khôn lường. thành ra người tiêu dùng nên minh mẫn trong việc chọn lọc những gói dịch vụ uy tín và hiệu quả nhất.

Massage thư giãn

Spa là một dạng dịch vụ trọn gói, giúp thư giãn, làm đẹp cơ thể và giảm stress về tinh thần với hình thức nghỉ ngơi thư giãn trong không gian thiên nhiên yên tĩnh. Nguyên liệu chính sử dụng cho dịch vụ này là các loại hương liệu từ thiên nhiên.

Khi mùa hè nắng nóng đã đến cùng với áp lực trong công việc và gia đình, rất nhiều chị em đàn bà đã tìm tới dịch vụ này như một cách để duy trì nét thanh xuân và giảm thiểu stress.

Giá cả các dịch vụ này khá đa dạng. Không chỉ có tác dụng giảm stress, các dịch vụ spa giúp con người cải thiện dung nhan khá hiệu quả.


Không những thế, những dịch vụ spa thư giãn còn hướng tới đối tượng bà bầu. Khoa học đã chứng minh rằng, việc massage trong thời gian mang bầu sẽ mang lại những ích không chỉ cho bà bầu mà cho cả thai nhi. thành ra dịch vụ này bây chừ hầu hết đều có mặt ở quờ các spa trên toàn quốc và rất được chuộng.


Bên cạnh đó, bây chừ còn xuất hiện thêm những dịch vụ như massage chân bằng cá. Ban đầu những khách hàng sử dụng dịch vụ này vì tò mò nhưng sau đó đã trở nên "mê man" vì những cảm giác thích mà dịch vụ này mang lại. Không chỉ có đàn bà mà rất nhiều người đàn ông cũng chọn lọc hình thức này để giải tỏa găng sau mỗi giờ làm việc.

Triệt lông (waxing)

Triệt lôngđã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của đàn bà để sở hữu một vẻ ngoài tự tin và hoàn hảo.

Tại Việt Nam, công nghệ triệt lông đã xuất hiện từ năm 2004 và càng ngày càng tiến bộ. Với những gói dịch vụ uy tín, đảm bảo về chất lượng, chị em đàn bà hoàn toàn có thể rũ bỏ được mối lo ngại về vấn đề này.


Thậm chí ở những cơ sở spa lớn còn cam kết có thể triệt long vĩnh viễn, bảo hành đến trọn đời. Không những sạch lông hoàn toàn mà còn được trẻ hóa, trắng mịn lên trông thấy, góp phần loại bỏ nguy cơ do rậm lông gây nên: mùi thân thể, hiện tượng viêm nang lông do cạo nhổ, cảm giác thiếu tự tin và bất tiện trong sinh hoạt…

Xông hơi

Nhiều người trước đây vẫn ngần ngại vì những công đoạn chuẩn bị rườm rà trong việc xông hơi như tìm lá xông hay chuẩn bị nồi xông. Tuy nhiên với sự xuất hiện của các spa cùng các dịch vụ xông hơi, công việc này đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xông hơi Không những là một hình thức để giải tỏa găng mà còn được coi như một cách để chữa bệnh. giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức thân thể. Hơi nóng từ xông hơi sẽ giúp làm giãn các huyết mạch dưới da, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn.

Xông hơi còn sưởi ấm thân thể, tinh dầu của lá xông khử trùng đường hô hấp trên, giúp cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái, hết nghẹt mũi...

Trong làm đẹp, xông hơi là một biện pháp săn sóc hiệu quả và hà tằn hà tiện. Bên cạnh đó, các tinh dầu sử dụng trong xông hơi sẽ giúp làm lành các vết thương, giữ làn da sáng khỏe. Tác dụng làm đẹp da còn phát huy nhiều hơn nếu nếu massage và dùng kem dưỡng sau khi xông hơi.

AloBacsi.vn
Theo Kiến Thức


Tags:

0 Responses to “ Top những dịch vụ spa hot nhất hiện nay | học tiền sản online ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Lớp học tiền sản Online miễn phí . All rights reserved.
Designed by Seophung.com