Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Chăm sóc sức khỏe bà bầu bằng massage. | học tiền sản online

 Massage phối hợp tinh dầu là một phương pháp tương trợ ráo trọi để trông nom sức khỏe mẹ bầu. 

Nhưng làm sao để mang lại hiệu quả tối ưu nhất lại không hề đơn giản, Beautymom sẽ chỉ dẫn các mẹ cách massage bài bản và đúng kỹ thuật để trông nom thân thể mẹ bầu một cách tối ưu nhất.

 ích lợi của massage đối với mẹ bầu 

Khi mang thai, thân thể chịu nhiều đổi thay. Sự tăng kích tấc của bào thai trong thân thể người mẹ, khiến tăng cảm giác căng, nặng ở vùng ngực, bụng và chậu hông. song song với đó là sự đổi thay nội tiết, khiến người mẹ đổi thay tính nết, trở thành quạu quọ, khó chịu… Việc massage đúng cách sẽ giúp tăng lượng máu lưu thông, tăng nhu cầu dùng oxy của thân thể, giảm sự bao tay trên các khớp xương. Khi mang thai, thai phụ rất dễ mắc chứng chuột rút, co cơ, phù nề do sự chèn lấn của thai. Việc massage toàn thân nhẹ nhõm và đúng cách có thể làm giảm và hạn chế các triệu chứng trên. Massage còn khiến các sản phụ tránh stress và giúp kích thích sự phát triển toàn diện của bào thai. ngoại giả, trong quá trình mang thai, đổi thay nội tiết và sinh lý, khiến nhiều thai phụ mất ngủ liên hồi. Massage là một phương án cực kỳ hiệu quả và đơn giản để các mẹ thư giãn, cải thiện giấc ngủ dễ dàng.

Massage đúng kỹ thuật và khoa học không gây ảnh hưởng đến thai kỳ, vì quá trình massage phối hợp tinh dầu, là sự tác động nhẹ nhõm bên ngoài vùng da toàn thân thể nên chẳng những không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé, mà còn tăng lưu thông tuần hoàn máu trong thân thể giúp thân thể được thư giãn và tăng tiếp nhận dinh dưỡng từ tinh dầu, giúp da tăng độ đàn hồi, tránh được các vết nám, sạm da.

 Phương pháp massage đúng cách 

Việc massage được thực hành càng sớm càng tốt. Trong quá trình mang thai, ngay cả trong 3 tháng đầu, việc massage giúp thân thể người mẹ dễ dàng thích ứng được với những đổi thay do quá trình mang thai, giúp giảm trạng thai nghén, phòng các vết rạn da trong quá trình mang bầu và sau khi sinh.

Massage mang lại nhiều hiệu quả cho các sản phụ, nhưng quan yếu là phải biết massage đúng cách, bài bản và chuyên nghiệp.

  Massage toàn thân  

Để hiệu quả tốt nhất, các mẹ nên massage phối hợp với tinh dầu. Cho một lượng tinh dầu thư giãn và chống rạn da của Beautymom ra lòng bàn tay. Các viên chức y tế của Beautymom sẽ dùng hết thảy lòng bàn tay và sự mềm mại của các đốt ngón tay xoa dọc khắp thân thể mẹ bầu. Sau đó mới tụ hợp vào từng bộ phận của thân thể. Chuyên viên trông nom dùng các động tác miết, xoa, day, bóp để massage vùng cổ, vai, gáy và đặc biệt mông, chân, đùi là nơi chịu sức ép thân thể rất lớn. Các động tác massage làm các cơ được giãn ra, nới lỏng giúp giảm đau, nhức, mỏi hiệu quả.

Dầu chống rạn da Beautymom được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, giúp ngăn ngừa hiệu quả các vết rạn da trong quá trình mang thai và sau khi sinh

Massage toàn thân có thể tiến hành trong quá trình mang thai để mang lại người khỏe tốt nhất cho các mẹ bầu. Nhưng các chuyên gia khuyên các mẹ trong quá trình mang thai tuyệt đối không được vê đầu ti vì có thể tạo ra các kích thích về hormone gây sảy thai, đẻ non.

thời kì massage toàn thân có thể tiến hành 3- 4 buổi trong tuần, mỗi lần 20-30 phút. Đặc biệt, khi thân thể quá bao tay, hiện tượng co cứng cơ vùng đùi, vai, tay, chân nhiều và mất ngủ có thể tiến hành massage nhiều hơn tùy theo thể trạng mỗi sản phụ.

  Massage vùng da mặt  

Massage tinh dầu vùng da mặt sẽ giúp da mặt các mẹ bớt dầu, giảm mụn trứng cá, hạn chế tối đa các vết nám da. Các chuyên viên sẽ dùng đôi tay khéo vuốt nhẹ từ cằm lên má để da được kéo căng, đánh nhẹ tay vùng cằm, má giúp khuôn mặt được thon gọn, day bấm nhẹ nhõm các huyệt vùng khóe mắt để giảm bớt các vết chân chim. song song, massage vùng trán, đầu, day nhẹ nhõm một số huyệt vùng đầu như Đầu Duy, Ấn Đường, Tứ Thần Thông, Bách Hội… là phương pháp giảm stress ráo trọi, kích thích các đầu dây tâm thần vùng da đầu giúp tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu khiến các mẹ ngủ ngon và sâu giấc.

  để ý với massage vùng bụng, ngực  

Đây là phần mẫn cảm nhất của thân thể mẹ bầu nên các viên chức y tế của Beautymom sẽ khôn xiết cẩn trọng, các chuyên viên sẽ chỉ dùng ngón tay giữa và ô mô cái xoa phối hợp với tinh dầu chống rạn da của Beautymom nhẹ nhõm xoay tròn từ trên xuống dưới, tiến hành trong vòng từ 5 đến 7 phút và tiến hành 2-3lần/tuần . Đặc biệt, vào hai tháng cuối sẽ hạn chế massage vùng bụng vì nó có thể tăng tiết một loại hormone là oxytocin làm tăng cơn co tử cung ảnh hưởng đến thai kỳ.

Beauty mom với hàng ngũ viên chức y tế giàu kinh nghiệm, có thể san sẻ và trợ giúp các bà mẹ trẻ thực hành massage tại nhà. Beautymom trông nom sức khỏe và nhan sắc thai phụ một cách toàn diện, với mong muốn mang dịch vụ trông nom tối ưu đến từng ngôi nhà thân thương của các mẹ, giúp các mẹ bầu không chỉ được thư giãn mà luôn có sức khỏe tốt nhất để chào đón bé yêu ra đời.

 Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, các mẹ vui lòng liên can: 

  Công ty TNHH trông nom & Làm đẹp BEAUTYMOM  

VPGD: Phòng B304 tòa nhà Bộ Tổng tư vấn - Mỹ Đình - Hà Nội

Tel: 0422 456 877 - 0422 456 022 hoặc Hotline: 0985 123 066

Website: www.lamdepsausinh.com


Tags:

0 Responses to “ Chăm sóc sức khỏe bà bầu bằng massage. | học tiền sản online ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Lớp học tiền sản Online miễn phí . All rights reserved.
Designed by Seophung.com