Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Fan bật khóc khi 365 xé lẻ | | học tiền sản online

 Không chỉ vậy, Ngô Thanh Vân - giám đốc VAA và là "bà bầu" của nhóm cũng không giấu được sự xúc động và nghẹn ngào khi nói về quyết định thanh lý hợp đồng với thành viên Tronie. 

hệ trọng đến việc thay đổi thành viên của nhóm 365, trưa 11/7, công ty quản lý nhóm VAA, giám đốc Ngô Thanh Vân và đại diện pháp lý của VAA là luật sư Lê Thị Hoài Giang đã tổ chức buổi họp báo với mục đích làm rõ vớ những thông tin trái chiều tồn tại trong những ngày qua.

Do 365 là một trong số ít các nhóm nhạc đang phát triển khá ổn định và có nhiều thành công tại thị trường âm nhạc Việt, nên sự kiện này đã cuốn sự quan tâm của rất nhiều các cơ quan truyền thông. Đông đảo người ái mộ của nhóm cũng kéo đến để chứng kiến sự kiện và không ít fan đã bật khóc khi xem lại hình ảnh quá trình hình thành và phát triển của nhóm với đầy đủ 5 thành viên.

Các fan đã bật khóc khi xem lại những hình ảnh của 365 từ ngày đầu thành lập.

Được biết, dù thành viên có hoài vọng rời khỏi nhóm là Tronie và luật sư của anh đã được VAA gửi thư mời đến để cùng bàn luận, nhưng Tronie đã không xuất hiện cũng như để lại bất cứ hồi âm nào. Do đó, buổi họp báo không thật sự có được sự tương tác cần thiết giữa 2 bên mà chính yếu vẫn là những thông tin một chiều từ VAA.

Buổi họp báo không có sự tham gia của phía thành viên Tronie.

Trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân và đại diện pháp lý nhấn mạnh:

Sau gần 3 năm hoạt động và phát triển, thành viên Tronie có mong muốn được rời khỏi nhóm 365 để đi theo con đường riêng. Do đó, công ty VAA đáp ứng nguyện vong của Tronie và bàn luận việc thanh lý hợp đồng với Tronie. Tuy cho đến nay, cả hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc thanh lý hợp đồng cũng như đưa ra con số đền bù thỏa đáng. Dù vậy, thay vì đấu đàm phán, Tronie đã liên tiếp có những hành động và phát ngôn trái với hợp đồng gây ảnh hưởng không nhỏ đến công ty và các thành viên còn lại trong nhóm.

Ngô Thanh Vân nói thêm, cô không có ý định ép Tronie vào đường cùng, mà sẵn sàng hỗ trợ thành viên này có dịp đi theo con đường riêng trong tương lai. Tuy nhiên, Tronie không tỏ ra có nhã ý hợp tác với VAA và khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối.

Trả lời về bức xúc của Tronie được anh chia sẻ trên trang cá nhân hệ trọng đến vấn đề lương bổng, Ngô Thanh Vân cho biết: “Số tiền mà Tronie đưa ra trên mạng là mức lương cơ bản đã ký kết trong hợp đồng từ đầu. Thực tế, số tiền của mỗi thành viên nhận được lớn gấp nhiều lần, vớ các hợp đồng quảng cáo, cát-xê diễn đều được chia %. Bên cạnh đó, VAA cũng lo gần như vớ các phí về việc ăn uống, sinh hoạt, đi lại, luyện tập của nhóm”.

Cô cũng thẳng thắn cho biết quá trình hoạt động của 365 trong 3 năm qua vẫn chưa thu được lãi, mà số tiền thu được đều để dành cho việc tái đầu tư các sản phẩm mới thật sự chuyên nghiệp và chất lượng.

luật sư đại diện của VAA cũng nói thêm trong quá trình bàn luận, phía Tronie đã đưa ra những lý do vô cùng vô lý để giải thích cho quyết định đơn phương thanh lý hợp đồng của mình.

Như vậy, do chưa thể thanh lý hợp đồng, nên công ty VAA dù đã chính thức tuyên bố tách Tronie ra khỏi nhóm 365 nhưng anh vẫn được xem là ca sĩ độc quyền của công ty, vẫn dưới sự quản lý và đại diện của VAA theo như hiệu lực trong hợp đồng. Trong thời gian này, Tronie vẫn nhận được mức lương từ VAA với danh nghĩa ca sĩ độc quyền.

Mọi sự hợp tác của thành viên Tronie với các đơn vị thứ ba đều phải được sự chuẩn y của công ty VAA cho đến khi biên bản thanh lý hợp đồng được ký kết. Trong thời gian này, thành viên Tronie sẽ tham gia nhiệm vụ mới do công ty điều động và sắp xếp.

vớ những gì Tronie phát ngôn và hành động không theo quy định hợp đồng trong thời điểm này đều là phạm luật. Theo đúng như hợp đồng, mỗi lần vi phạm Tronie sẽ bị phạt 30 triệu, 3 lần sai phạm sẽ phải đền bù gấp 3 lần lợi nhuận mà nhóm thu được trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân cho biết thời gian qua Tronie đã vị phạm không dưới 10 lần với những phát ngôn trên trang cá nhân.

Hiện tại, trong email bàn luận với VAA, Tronie vẫn cho biết anh không có tiền để đền bù bất cứ mọi khoản hợp đồng nào. Nếu trường hợp này kéo dài, VAA sẽ có giải pháp mở rằng vẫn tạo điều kiện cho Tronie hoạt động riêng, nhưng mọi doanh thu từ các hoạt động này đều phải trích phần trăm trả dần cho công ty.

365 vẫn sẽ đấu hoạt động với 4 thành viên Issac, Will, S.T và Jun.

Về kế hoạch cho 365 trong thời gian tới, nhóm vẫn đấu hoạt động với tên gọi cũ và giữ nguyên 4 thành viên.

Nhóm 365 với phiên bản 4 thành viên vẫn đấu hoạt động thông thường cùng với các chương trình, show diễn, sự kiện của nhóm, cũng như các hợp đồng đã ký kết với khách hàng với đội hình mới và hình ảnh mới theo kế hoạch phát triển hình ảnh hợp của công ty. Vị trí rapper từ đây do thành viên Will đảm nhiệm và phần vũ đạo sẽ do biên đạo được công ty sắp xếp tập cho nhóm trong thời gian tới.

Trong quá trình chia sẻ với phóng viên, Ngô Thanh Vân không ít lần biểu thị sự xúc động trong giọng nói cũng như ánh mắt. Cô nói: “Đây sẽ là khoảng thời gian rất khó khăn cho tôi và 4 thành viên còn lại của 365. 3 năm qua là quãng thời gian mà vớ chúng tôi đều thật sự tự hào, và để bước tiếp cần phải có sự đồng lòng của vớ mọi người”.

Xem thêm những hình ảnh trong buổi họp báo:

Ngô Thanh Vân có phần kém sắc vì mệt mỏi từ vụ tách nhóm của học trò.
Jun.
Will sẽ đảm nhiệm vai trò rapper thay thế Tronie.
S.T vừa tham gia chương trình Thực tế Cuộc đua kỳ thú. 
Nhóm trưởng Issac và cũng là thành viên năng động nhất nhóm.
365 là nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Issac, Jun, S.T, Will và Tronie, được nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và công ty VAA phát hiện trong cuộc thi cữ anh tài Way2shine.

Tính đến nay, nhóm đã phát hành nhiều album nhạc, trong đó nhiều "hit" được các khán giả trẻ yêu thích như Awakening , Ayyo , album  The Love Box , MV Sài Gòn Here We Come , MV  Get On The Floor , mini album  The Invasion of 36 5, MV No Love No Life … và liên tục gặt hái những thành tựu trong con đường nghệ thuật như giải Mai Vàng; giải YAN Vpop, xuất hiện trên kênh PopAsia của đài truyền hình nổi danh SBS Australia.

Nhóm 365 luôn được các fan, những bồ nhạc trẻ và giới truyền thông đặc biệt quan tâm, chú ý, trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, hợp đồng quảng cáo.

Phương Giang

 Photo: Thành Luân 

Theo Infonet


Tags:

0 Responses to “ Fan bật khóc khi 365 xé lẻ | | học tiền sản online ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Lớp học tiền sản Online miễn phí . All rights reserved.
Designed by Seophung.com